Ako Coffee - Cung cấp cà phê sạch và nguyên chất

https://akocoffee.vn


7 lợi ích đáng ngạc nhiên của việc uống cà phê

Bạn là người yêu cà phê? Bạn thức dậy vào buổi sáng và thèm mùi cà phê? Nhiều tác dụng tiêu cực của cà phê làm cho bạn muốn từ bỏ thức uống yêu thích của mình?
Mỗi khi bạn thức dậy vào buổi sáng sớm và cảm thấy mệt mỏi, cà phê là những gì cơ thể bạn cần để hoàn toàn tỉnh táo. Nó có thể cung cấp năng lượng để bạn có thể tập trung và hoàn thành công việc. Dưới đây là 7 lợi ích của việc uống cà phê mà bạn nên biết.
20170316 192308

20170316 192308

cafe


1. Giúp phòng chống bệnh tật

Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu từ Đại học Harvard cho thấy rằng, uống 1 – 3 tách cà phê mỗi ngày có thể là một lợi ích cho sức khỏe, nó làm giảm nguy cơ đáng kể về bệnh tiểu đường. Ngoài ra dùng 6 ly hoặc nhiều hơn mỗi ngày thậm chí sẽ tiếp tục giảm nguy cơ mắc bệnh. Nghiên cứu này cho thấy sự hình thành của bệnh Parkinson có thể được giảm tới 80% và nguy cơ ung thư đại tràng có thể được giảm 25%. Ngoài ra theo kết quả nghiên cứu, những phụ nữ uống hơn 4 tách cà phê có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú lên đến 40%.
 

Tui cferang xay1

2. Cho phép bạn thực hiện công việc tốt hơn

Trước khi thực hiện bất kỳ bài tập ở nhà hay ở phòng tập thể dục, bạn có thể uống một tách cà phê. Cà phê này sẽ tiết ra endorphins trong cơ thể trong một vài phút. Đây là một chất giúp cơ thể không cảm thấy đau và ở trong một trạng thái tốt hơn. Chúng làm tăng hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt công việc. Để có thành quả tốt hơn trong mọi việc, một tách cà phê chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao.
 

cafezinho feliz (1)

3. Tăng cường sức khỏe

Một tách cà phê có hơn một nghìn chất chống oxy hóa. Những chất chống oxy hóa này quan trọng đối với sức khỏe của bạn theo nhiều cách. Chúng có thể làm giảm tình trạng viêm gây ra bởi viêm khớp và loại bỏ các độc tố gây hại của bệnh ung thư. Cà phê cũng có thể giúp tăng trọng lượng. Chất chống Oxy hóa trong cơ thể làm cho cơ thể cảm thấy khoẻ hơn cả ở bên trong và bên ngoài.

4. Kéo dài tuổi thọ

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Viện Ung thư Quốc gia cho thấy những người dùng cà phê thường có khả năng sống lâu hơn những người không uống cà phê. Mặc dù các lập luận đằng sau lý thuyết này không rõ ràng, nhiều nhà khoa học khẳng định đó là vì các chất chống oxy hóa được tìm thấy trong cà phê.

Thứ hai, cà phê có thể làm giảm việc ăn vặt và cải thiện các hoạt động thể dục. Uống cà phê có thể thay thế thuốc lá. Những điều này góp phần làm tuổi thọ dài hơn.

20160925 081750


5. Giúp thông minh hơn

Cà phê không chỉ giữ cho bạn tỉnh táo, nó có thể làm cho bạn thông minh hơn. Caffeine, thành phần chính trong cà phê, là một chất kích thích. Cà phê là thức uống được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay. Caffeine ngăn chặn ảnh hưởng của chất dẫn truyền thần kinh ức chế được gọi là adenosine. Tắc nghẽn này gây ra việc phóng thích các chất dẫn truyền thần kinh. Điều này dẫn đến một hiệu ứng kích thích cải thiện não và tâm trạng.

Tiêu thụ cà phê thường xuyên cũng có thể giúp bạn vượt qua những vấn đề về tinh thần và khả năng nhận thức tốt hơn. Nghiên cứu cho thấy cà phê cải thiện khả năng suy nghĩ và đưa ra cách giải quyết vấn đề tốt hơn.

6. Tốt cho gan

Các nghiên cứu cho thấy, caffeine trong cà phê giúp kiểm soát gan của bạn. Thường xuyên tiêu thụ cà phê có thể làm giảm nguy cơ bị xơ gan, ung thư gan hoặc thậm chí suy gan. Nó cũng làm giảm nguy cơ xơ gan do rượu. Những lợi ích này không mở rộng đến các thức uống có chứa caffeine khác và trà.

7. Giảm nguy cơ mắc bệnh gout

Gout là một bệnh rất đau đớn và có thể xảy ra cho bất cứ ai ở mọi lứa tuổi. Nó tác động đến các khớp và kết quả làm cho bạn bất động trong một thời gian dài. Uống cà phê có thể làm giảm cảm giác đau và xoa dịu tình trạng này. Ngoài ra, phụ nữ dùng cà phê thường xuyên làm giảm nguy cơ phát triển bệnh gout. Điều này là do các chất chống oxy hóa trong cà phê làm giảm insulin trong cơ thể, làm giảm nồng độ acid uric trong máu cao là nguyên nhân gây ra bệnh gout.

Những lợi ích trên của cà phê sẽ khiến bạn không cần phải e ngại khi thưởng thức cà phê mỗi ngày. Hãy mở đầu ngày mới bằng một tách cà phê yêu thích để tỉnh táo và tập trung hơn trong công việc nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây